แอ ป แต่ง รูป วิน เท จ

โตโยต้า พีเอส เอนเตอร์ไพรซ์ พร้อมให้บริการคุณ (สำนักงานใหญ่) 763 ถ. รังสิต-นครนายก ต. ประชาธิปัตย์ อ. ธัญบุรี จ. ปทุมธานี 12130 โทร. 0-2533-1666 (สาขาลำลูกกา) 99/8 หมู่5 ถ. ลำลูกกา ต. คูคต อ. ลำลูกกา จ. 0-2531-666...

หนุ่มนักสืบถึงกับสำลักกาแฟที่กำลังจะไหลลงคอหลังฟังจบ ดีที่มันไม่กระเด็นหกลงมาใส่คนที่ยังไม่ยอมขยับไปไหนจากตักของเขา หนำซ้ำยังจะส่งเสียงหัวเราะขำออกมาเมื่อเจ้าตัวสามารถพูดจี้จุดได้สำเร็จ ชินอิจิรีบวางแก้วกาแฟแล้วปาดริมฝีปากตัวเองเบาๆ ก้มมองคนด้านล่างด้วยสายตาคาดโทษ จะว่าเลวร้ายมันก็ใช่เลยล่ะตอนนั้น เป็นสองคืนที่นับว่าเลวร้ายมากสำหรับเอโดงาวะ โคนัน ให้ตายเถอะ คิดดูสิว่าต้องมานอนกับคนที่เป็นตัวเอง? หน้าเหมือนตัวเอง? คู่ปรับ? จะอะไรก็ช่างเถอะ ตอนนั้นเรียกได้ว่ามันแย่สุดๆ "นายทำให้ฉันดูแย่" เสียงทุ้มหวานว่าติดหงุดหงิด แต่จอมโจรก็หาได้สะทกสะท้านไม่ คนมือไวคว้ามือที่ยังว่างของยอดนักสืบมาจุมพิตที่หลังมือเบาๆ ก่อนจะกุมไว้แน่นแทน "แล้วตอนนี้ล่ะ?

Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย 1

โถ พ่อคุณจอมโจร เล่นใหญ่อะไรเบอร์นั้น แต่ก็เป็นปกติของไคโตะเนอะ เราคิดมาตลอดว่าตอนเป็นไคโตะเป็นคนที่ติ๊งต๊อง เล่นใหญ่มากๆ ค่ะ แต่พอมาเป็นคุณจอมโจรคิดกลับเท่ห์บาดใจขนาดนั้ นี่มันใครกัน 555 เราอ่านรวดเดียวเลย ทั้งขำ ทั้งสงสารชินอิจิ แต่ก็คิดว่าได้รับความรักดีจัง รักคู่นี้ที่สุด มันลงตัว แปลดีมากเลยนะคะ อ่านแล้วได้อารมณ์ดี ^^

"อ๊ะ! คิด!! ทำอะไรของนาย.. " "ทำหน้าเครียดเกินไปแล้ว" คนโดนว่าไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านอะไร ร่างในชุดสีขาวจ้องมองคนที่ยืนกุมหน้าผากตัวเองพร้อมใบหน้าบูดบึ้งเพราะเขาที่เพิ่งจะออกแรงดีดนิ้วลงไปกลางหน้าผากเนียนเพื่อดึงสติอีกฝ่ายอย่างขบขัน "คิดอะไรอยู่.. " …ในความคิดของนายมีฉันอยู่ไหม?

Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย o

kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย 2

นิยาย (Fic Conan) เมื่อฉันเกิดเป็นน้องสาวฝาแฝดของรัน: - Writer | นักสืบโคนัน, คาแรกเตอร์การ์ตูน, การ์ตูน

Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย voathai

ตั้งค่าการอ่าน ข้อมูลนักเขียน นามปากกา: นักเขียน: เผยแพร่ วันที่เผยแพร่: แก้ไขล่าสุด: html ตั้งค่าหน้าอ่าน ช่วยทักทายเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนหน่อยจ้า เพิ่มความคิดเห็น ปักหมุดเต็มแล้ว เลือกความคิดเห็นออกอย่างน้อย 1 อัน ความคิดเห็นใหม่ที่เลือก

Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย english

ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ 14. 04. 60 สวัสดีค่าาาา สำหรับคนที่เข้ามาผ่านบทความนี้นะคะ รุ้สึกเสียใจมากที่ต้องมาบอกว่าคงไม่ได้ทำการอัพเดตบทความนี้แล้วนะคะ ตอนนี้เราอยู่มหาลัยแล้วค่ะ รู้สึกว่าเป็นการเรียนที่หนักสำหรับเรามากเลย คงไม่มีเวลามาอัพเดตแล้ว ถ้าอยากคุยกันสามารถเข้ามาฝากข้อความไว้ที่มายไอดีได้นะคะ ^_^ ปล. ถ้ามีโอกาสและได้มาอัพเดตบทความนี้อีกครั้งก็คงจะดีไม่น้อย หมายเหตุ: สารบัญอยู่ตอนที่54ค่ะ

Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย full

kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย comic
  • Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย season
  • [Fic Detective Conan | Kaishin] #Fictober Blankets: แฟนฟิคชั่น
  • Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย x
  • Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย japanese
  • Kaito x shinichi doujinshi แปล ไทย english