แอ ป แต่ง รูป วิน เท จ

โตโยต้า พีเอส เอนเตอร์ไพรซ์ พร้อมให้บริการคุณ (สำนักงานใหญ่) 763 ถ. รังสิต-นครนายก ต. ประชาธิปัตย์ อ. ธัญบุรี จ. ปทุมธานี 12130 โทร. 0-2533-1666 (สาขาลำลูกกา) 99/8 หมู่5 ถ. ลำลูกกา ต. คูคต อ. ลำลูกกา จ. 0-2531-666...

ส่วนตัวใช้lancer คันเก่าสีบรอนซ์เงิน เลอะมากก็ดูไม่ค่อยออก ล้างเส็ดก็ดูไม่ใหม่เท่าไหร่ จะซื้อคันใหม่มองเป็นcityเทาดำ จะดูแลง่ายไหมคับ บ้านมีแจ๊สสีขาวปี16เริ่มหมองๆแล้วครับ แสดงความคิดเห็น

ใครขับรถ "สีขาว" หรือ "สีดำ" บ้าง ขอความเห็นหน่อยจ้า

รถสีดำดูแลยากไหม (เคลือบแก้ว) - YouTube

วันละ 30 กม. ชอบอยู่สองสีคือขาวกับดำ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ สีดำสวย ดูดี ชอบตั้งแต่เด็ก แต่กลัวว่าถ้ารถเสียหรือขับตอนกลางคืน คนจะมองไม่ สมาชิกหมายเลข 725139 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ แต่งรถ

เพื่อนๆใข้รถสีไหนกัน สีไหนดูแลยากง่ายยังไงบ้างครับ - Pantip

ผสมน้ำยาล้างรถกับน้ำอุ่น ถึงขั้นตอนการทำความสะอาดดูแลรถยนต์สีดำแล้วครับ โดยให้เราล้างถังที่เราใช้ผสมน้ำยาก่อนหนึ่งรอบนะครับ เพื่อล้างเศษกรวดเศษหินที่อยู่ในถังออกไปก่อน ไม่อย่างนั้นที่ทำมาตั้งแต่ข้อ 1 นี่เสียเปล่าเลยนะครับ จากนั้นให้นำน้ำยาล้างรถโดยเฉพาะผสมกับน้ำอุ่น ไม่ควรใช้สบู่ หรือน้ำยาล้างจานนะครับ เพราะอาจมีส่วนผสมบางอย่างที่ทำลายสีรถของเราได้ 4. อย่าปล่อยให้รถแห้งเอง เมื่อเราล้างและดูแลรถสีดำเรียบร้อยแล้ว อย่าปล่อยให้รถแห้งเองนะครับ เพราะการปล่อยให้รถแห้งเองจะทำให้เกิดรอยคราบน้ำที่ผิวรถ ให้เราใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ หรือผ้านวมเช็ดรถ เช็ดทำความสะอาดรถให้แห้งนะครับ 5. เคลือบแว๊กซ์ เคลือบแก้ว ถือเป็นขั้นกว่าของการดูแลรถสีดำครับ เพราะการเคลือบแว๊กซ์ หรือการเคลือบแก้ว จะทำให้รถของเรา ดูสีดำเงางามเหมือนเพิ่งออกมาจากศูนย์เลย และยังช่วยปกป้องรถของเรา จากรอยขีดข่วนได้ดีในระดับหนึ่งเลยครับ โดยถ้าใครนิยมเคลือบแว๊กซ์ ให้เราใช้เคลือบอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง แต่ถ้ามีทุนหน่อย ก็ลงทุนเคลือบแก้วไปเลยก็ดีครับ และนี่ก็คือ วิธีดูแลรถสีดำให้เงางามเหมือนใหม่ เพียงทำตามวิธีที่เรานำมาเสนอ รับรองว่า รถสีดำสุดรักของเรา จะสวยงามเหมือนใหม่เลยครับ ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ

ผม หยักศก ดัด แบบ ไหน ดี

รถสีเทาเข้มดูแลยากมั้ยคะ - Pantip

กระทู้คำถาม ซ่อมบำรุงรถยนต์ รถยนต์ แต่งรถ ท่านไดพอจะมีวิธีดูแลรักษา สีรถ รอยขีดข่วน บ้างคับ และนำหน่อย ใช้รถสีดำดูแลยากมาคับ 0 สมาชิกหมายเลข 3199213 ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼ แสดงความคิดเห็น Preview ส่งข้อความ กระทู้ที่คุณอาจสนใจ วิธีดูแลรถสีดำให้สวยวิ้งๆ!! วันนี้ว่างๆเลย เอาแชร์ให้ทราบกับครับ ผมก็เป้นคนนึงที่ชอบรถสีดำ แต่ดูแลยากซธเหลือเกิ้นนน ยิ่งผมขับกระบะยิ่งต้องล้างบ่อยหน่อย ใช้งานบ่อยครับ ต้องล้างบ่อย โดยเฉพาะ รอบขนแมว คงไม่มีใครไม่รู้จัก... 1.

ห้อง น้ํา มี กลิ่น ท่อ ทํา ไง ดี

Namiko x Linsy Nordic เก้าอี้พักผ่อนผ้าปรับระดับ รุ่น LS174SF0SF1004 - สีเทาอ่อน

  • รองเท้า new balance fuel cell ell rebel v2
  • ฉันตื่น แต่ฉันไม่อยากลุกออกจากเตียง ..ขี้เกียจ การแปล - ฉันตื่น แต่ฉันไม่อยากลุกออกจากเตียง ..ขี้เกียจ อังกฤษ วิธีการพูด
  • หลวง ปู่ หลิว รุ่น เปิดโลก จิ๋ว
  • ส เป ค โน ว่า 3.1
  • #เปิดความสวยให้ชมเหรียญพยัคฆ์ชนะจนหลวงปู่บุดดา
  • เพื่อนๆใข้รถสีไหนกัน สีไหนดูแลยากง่ายยังไงบ้างครับ - Pantip
  • หมูอบโอ่งและไก่อบโอ่ง พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด - มติชนอคาเดมี่
  • ใครขับรถ "สีขาว" หรือ "สีดำ" บ้าง ขอความเห็นหน่อยจ้า
  • ภร ณ์ ทิพย์ สิริ วชิร ภั ก ดิ์ pantin 93
  • รถสีเทาเข้มดูแลยากมั้ยคะ - Pantip